วิธีการดาวน์โหลดเพลงใน MP3 Player — ดาวน์โหลดฟรีเครื่องเล่นเพลง MP3 ตอนนี้

มาหาด้วยการดาวน์โหลดเพลงเพื่อเล่น MP3 กระบวนการค่อนข้างง่ายเมื่อคุณได้เรียนรู้พื้นฐาน ขั้นแรกคุณจะต้องมีการเชื่อมต่อสายเคเบิลทั้งหมดของคุณหรืออู่เรือ, ซอฟแวร์และสถานที่เพลงที่คุณต้องการจะดาวน์โหลดใน

ว่าไม่เป็นอุปกรณ์พกพาทั้งหมดถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกันคุณอาจจำเป็นต้องใช้ของคุณจะบอกคุณว่าจะเริ่มต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลัง Newbie รวมถึงเครื่องเล่นสื่อโดยเฉพาะหรือเพื่อเล่น MP3 ในทั่วไป แต่อุปกรณ์พกพามากที่สุด มักจะทำงานในลักษณะเดียวกันดังนั้นเพื่อที่จะดาวน์โหลดเพลงเพื่อเล่น MP3 คุณควรปฏิบัติตามเดียวกันหรืออย่างน้อยใกล้เคียงกันตามขั้นตอน

หวังว่าผู้เล่น MP3 ของคุณสามารถเบ็ดขึ้นการเชื่อมต่อของคุณไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์โดยใช้ USB; นี้จะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะดาวน์โหลดเพลงเพื่อเล่น MP3 เพียงแค่ถ่ายโอนไฟล์เพลงเช่นเดียวกับไฟล์อื่น ๆ และเอกสารไปยังดิสก์ไดรฟ์ที่ถอดออกได้และคัดลอกและวาง

เมื่อต้องการให้จัดรายการเพลงต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่มีประโยชน์; ก่อนที่จะดาวน์โหลดเพลง> ลงเครื่องเล่น MP3 ของคุณคุณสามารถสร้างโฟลเดอร์ไว้ก่อนและลำดับเพียงเพลงลงในโฟลเดอร์ในขณะที่คุณอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาอันมีค่าในระยะยาวเพราะคุณจะสามารถค้นหาเพลงที่คุณต้องการที่จะฟังได้อย่างรวดเร็ว

ซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับมีความสำคัญเนื่องจากคอมพิวเตอร์บางเครื่องจะต้องให้พวกเขารู้จักผู้เล่น MP3 ของคุณเมื่อคุณใส่เป็นไดรฟ์ USB หากคุณไม่ได้มีซอฟแวร์ — ตัวอย่างเช่นคุณใช้คอมพิวเตอร์เครื่องอื่นที่จะดาวน์โหลดเพลงหรือคุณตื่นเต้นกันมากที่จะซื้อผู้เล่น MP3 ของคุณที่คุณจำไม่ได้ที่คุณใส่แผ่นซีดีซอฟต์แวร์ของคุณ — คุณอาจจะสามารถค้นหาแบบออนไลน์ เมื่อผู้เล่น MP3 ของคุณจะรับรู้การดาวน์โหลดเพลงจะง่าย

ผู้เล่นเซนสร้างสรรค์งานในรูปแบบนี้ แต่จะขอให้ผู้ใช้จ้าง Creative Media Explorer เพื่อความสะดวกขึ้นโอนไฟล์จากคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อเล่น MP3 ของคุณ Creative MediaSource Organizer, ในขณะเดียวกันจะช่วยให้คุณจัดระเบียบแฟ้มของคุณในคอมพิวเตอร์ของคุณก่อนที่จะดาวน์โหลดเพลงลงเครื่องเล่น MP3 ของคุณ คุณจะได้รับทั้งสองอุปกรณ์ได้ด้วยการกดลิงก์"นำเข้า Media"

iPod ไม่แตกต่างกันนิดหน่อย แต่ที่คล้ายกันแน่นอนกับ iTunes ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ iPod iTunes ควรจะเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดในการจัดการไฟล์เพลงของคุณ แต่ยังสามารถคอปวดในกรณีที่คุณให้มัน

iTunes เป็นเพลงผู้จัดการออนไลน์ของคุณ — จะจัดทั้งหมดไฟล์เพลงไว้ในโฟลเดอร์ตามศิลปินอัลบั้มและประเภทอื่นที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างและแก้ไขรายการเพลงและยังทำงานได้ตามร้านขายอุปกรณ์ดนตรีโดยนำเสนอโดยเฉพาะสำหรับการดาวน์โหลดไฟล์ ถัดไปคุณซิงค์ iPod ของคุณลงในคอมพิวเตอร์ของคุณและทุกเพลงใน iTunes โดยอัตโนมัติในการถ่ายโอน iPod ของคุณ

น่าสนใจ, เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอ่าน iPod เป็นดิสก์ไดรฟ์ที่ถอดออกได้เชื่อมต่อผ่าน USB ซึ่งเป็นสิ่งที่มันเป็นของคุณแน่นอน หากคุณพบว่าคุณไม่สามารถเล่นโดยเฉพาะบนเครื่องเล่นเพลง MP3 ของคุณก็น่าจะเกิดขึ้นว่ามัน DRM ป้องกัน การจัดการสิทธิ์ดิจิตอลได้ฆ่าทั้งข้อ จำกัด และการเข้าถึงที่ จำกัด เช่นให้ไฟล์บางอย่างเพื่อเล่นบนไอพ็อด แต่ไม่ได้อยู่ในผู้เล่น Creative Zen หรืออาร์ซีเอ Lyras และอื่น ๆ

วิธีที่ง่ายที่สุดรอบนี้คือการดาวน์โหลดเพลงจากเว็บไซต์เฉพาะที่เข้ากันได้กับอุปกรณ์แบบพกพาของท่านเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ได้รับการสูญเสียเงินซื้อเพลงดาวน์โหลดได้ที่คุณไม่ได้เป็นผู้ทำงานในเล่น MP3 ของคุณ เพิ่มเติมวิธีการที่ซับซ้อนอาจเกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายหรือผิดกฎหมายการละเมิดคัดลอกขวาเพื่อให้ดอกยางอย่างรอบคอบ

ดังที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ได้รับเพลงลงในอุปกรณ์แบบพกพาดังต่อไปนี้ขั้นตอนทั่วไป และเมื่อคุณเริ่มต้นการดาวน์โหลดเพลงกับเครื่องเล่น MP3 คุณจะประหลาดใจที่ว่าง่ายจริงๆเป็นกระบวนการทั้งหมด

Leave a comment