วิธีการดูวิดีโอเพลงล่าสุดฟรีและดาวน์โหลดได้สำหรับ iPod BlackBerry ของคุณหรือโทรศัพท์

ดังนั้นคุณจึงต้องการชมเคาะล่าสุด, ฮิปฮอป, R & B, pop, reggae dancehall, สิ่งสกปรกและวิดีโอเพลงบ้านขี้ขลาดได้ฟรีหรือไม่ แนะนำวิธีการเกี่ยวกับการดาวน์โหลดวิดีโอในรูปแบบ MP4 เพื่อดูบน iPod, Blackberry, PC, Mac, MP4 Player mp4 หรือโทรศัพท์เข้ากันได้กับของคุณหรือไม่ ฉันจะแสดงวิธีการ

ขั้นที่ 1 — การค้นหาของเครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบสำหรับคำหลักดังต่อไปนี้ …
"วิดีโอในเมือง"
"แถบเครื่องมือฟรีวิดีโอเพลง"
"ฟังเพลงสิ่งสกปรก"

การค้นหานี้ควรนำมาขึ้นเคาะที่นิยมมากที่สุดฮิปฮอป, R & B, reggae dancehall และเว็บไซต์เพลงสิ่งสกปรกในการดูวิดีโอ เมื่อคุณได้เข้าชมเว็บไซต์จากรายการของผลลัพธ์นี้ให้ตรวจสอบว่ามีการดูฟรีรวมทั้งการดาวน์โหลดจากนั้นบุ๊คมาร์คไว้ในเบราว์เซอร์ของคุณ หากเว็บไซต์มีวิดีโอเพลงแถบเครื่องมือฟรีที่จะทำให้คุณได้ถึงวันที่โดยอัตโนมัติเบราว์เซอร์ของคุณแต่ละครั้งที่คุณเปิดแล้วติดตั้งที่เกินไปเพราะจะทำให้ง่ายในการดูวิดีโอล่าสุดได้ฟรีที่สัมผัสของปุ่ม

ขั้นที่ 2 — เล่นวิดีโอบน BlackBerry ของคุณ iPod และอื่น ๆ โทรศัพท์ ..
ระบุตำแหน่งพื้นที่ดาวน์โหลดของเว็บไซต์มักจะ"ดาวน์โหลด"ปุ่มบนเมนูของเว็บไซต์
ดาวน์โหลดวิดีโอที่คุณเลือกไว้ในฮาร์ดดิสก์ของคุณ
ถ้าเพลงวิดีโอดาวน์โหลดไม่ได้อยู่ในรูปแบบ MP4 แล้วการค้นหาของเครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบสำหรับ"แปลง mp4", ติดตั้งและแปลงวิดีโอที่มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ :
— MP4 (MPEG4 ISO, AVC NOT)
— 320 x 240 ขนาดวิดีโอ
500 กิโลไบต์วิดีโอ / s –บิตเรต
— 128KB / s อัตราบิตเสียง
สำหรับ BlackBerry, MP4 Player หรือโทรศัพท์ : เสียบอุปกรณ์ของคุณลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยใช้สาย USB มัน … ค้นหาไฟล์วิดีโอของคุณ mp4 ในฮาร์ดดิสก์ของคุณให้คลิกขวาบนและเลือก"คัดลอก"… ตอนนี้หาตำแหน่งโฟลเดอร์ในเครื่องของคุณ (ผ่านคอมพิวเตอร์) เพื่อคัดลอกวิดีโอเพื่อให้คลิกขวาที่โฟลเดอร์และเลือก"วาง" วิดีโอของคุณขณะนี้อยู่ในอุปกรณ์ของคุณ
สำหรับ iPod / iPhone : เสียบ iPod / iPhone ของคุณลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยใช้สาย USB มัน … iTunes และเปิดไปที่เมนูก็เลือกFile> เพิ่มแฟ้มไปยังห้องสมุดและค้นหา mp4 วิดีโอของคุณ … ครั้งวิดีโออยู่ในห้องสมุดของคุณให้ลากออกจากห้องสมุดของคุณให้เป็นไอคอนหนัง iPod ของคุณ วิดีโอของคุณขณะนี้อยู่ใน iPod หรือ iPhone ของคุณ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการดูอนาคตฟังเพลงของเว็บไซต์ผู้ก่อตั้งเมืองเพลงชั้นนำกล่าวว่า"เราต้องการความต้องการแพลตฟอร์มที่, rap R & B, Dancehall เพลงสิ่งสกปรกและแฟนได้และ แต่เพียงผู้เดียวในเมืองดนตรีปัจจุบันชมวิดีโอในโดยไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อ การร้องขอพวกเขา นอกจากนี้เพลงอิสระเป็นเพียงความนิยมเป็นตอนนี้เป็นเพลงจากค่ายใหญ่และเว็บไซต์วิดีโอเพลงจำเป็นต้องดาวน์โหลดคุณลักษณะวิดีโอจากศิลปินอิสระที่ผู้ชมสามารถชมการ On – the – go ใน iPods และอุปกรณ์พกพาอื่น ๆ มันกลายเป็นชัดว่าแฟน ๆ ของศิลปินเหล่านี้ชอบที่จะดาวน์โหลดวิดีโอเพลงของพวกเขาสำหรับ iPods ของพวกเขาและเก็บวิดีโอสำหรับชีวิตมากกว่าการใช้จ่าย £ 1 หรือมากกว่าขอจากโทรทัศน์วิดีโอเพลงช่องทาง"

Leave a comment